Trang chủBlog

Giải pháp từ Official Account

Vì sao chọn Zalo Official Account?

Vì Zalo Official Account là giải pháp tương tác hiệu quả với người tiêu dùng, hầu hết các chức năng ứng dụng di động (mobile app) của bạn làm được thì Official Account cũng làm được.

Official Account có lợi thế hơn hẳn ứng dụng di động hay website vì có khả năng tiếp cận rộng rãi tới người dùng Zalo: 100% người theo dõi Official Account sẽ nhận được thông tin mà không bị giới hạn. Zalo còn là nền tảng ứng dụng nhăn tin lớn nhất Việt Nam với 70 triệu tài khoản đăng ký và 35 triệu người hoạt động thường xuyên hằng tháng.

Ngoài ra, Official Account còn có khả năng tùy biến linh hoạt & dễ dàng vì có thể Tạo các thông điệp và chức năng tương tác tùy theo mục đích của chủ Official Account, cá nhân hóa thông điệp gửi tới người quan tâm

Zalo Official Account có 3 loại tài khoản phù hợp với từng mục đích kinh doanh

Tài khoản nội dung phù hợp với các mục đích:

  • Cung cấp tin tức

  • Phát triển nội dung

  • Xây dựng cộng đồng

Tài khoản dịch vụ phù hợp với các mục đích:

  • Chăm sóc khách hàng

  • Tra cứu thông tin

  • Xây dựng quan hệ khách hàng

Tài khoản cửa hàng phù hợp với các mục đích:

  • Bán hàng & kinh doanh trên Zalo

  • Chăm sóc khách hàng

Với mỗi loại tài khoản và các mục đích, Zalo Official Account đều có các gói giải pháp tương ứng để các chủ doanh nghiệp, tổ chức, chủ tài khoản áp dụng cho công việc kinh doanh hay phát triển của mình

Gói giải pháp nội dung

Tin nhắn Broadcast

Giúp tài khoản nội dung cung cấp thông tin hằng ngày cho người quan tâm:

  • Có thể gửi 1 tin nhắn broadcast/ngày/nhóm người nhận

  • Nội dung tùy  chỉnh theo đối tượng nhận tin

  • Media box chứa các tin nhắn broadcast giúp người đọc dễ dàng nhận tin tức của các tài khoản nội dung

Bài viết

Tạo và lưu trữ không giới hạn nội dung của các Official Account ngay trên nền tảng Zalo

  • Tốc độ tải nhanh

  • Nhiều định dạng: hình ảnh, video, ảnh động…

  • Tự động đề xuất các bài viết liên quan, dẫn dắt người dùng xem thêm

Thanh công cụ (menu)

Tùy chỉnh thanh công cụ phía dưới khung chat giúp người quan tâm dễ dàng, chủ động tra cứu và thực hiện các tiện ích như:

  • Mở website

  • Mở danh sách bài viết

  • Tin nhắn trả lời tự động

Gói giải pháp dịch vụ

Tin nhắn chăm sóc khách hàng (CSKH)

Giúp tài khoản dịch vụ giao tiếp với người sử dụng các thông tin, thông báo được cá nhân hóa

  • Tự động gửi tin nhắn

  • Nội dung tùy  chỉnh theo mục đích kinh doanh

  • Tin nhắn nằm ngoài Media box (như các tin nhắn khác của tài khoản dịch vụ), giúp người dùng dễ dàng tiếp cận

Thanh công cụ (Menu)

Tùy chỉnh thanh công cụ phía dưới khung chat giúp người quan tâm dễ dàng, chủ động tra cứu và thực hiện các tiện ích như:

  • Gọi điện thoại tới đường dây nóng

  • Mở website

  • Tin nhắn trả lời tự động

  • Khác

Các giải pháp cho tài khoản cửa hàng

Tạo Official Account